Giỏ hàng của tôi

Giỏ của bạn trống

Tổng tạm tính:
0 ₫

Phát Triển Thương Hiệu

19 Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả ( Phần 2)

19 Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả ( Phần 2)

Bài viết này là top 19 chiến lược để quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả nhất, trong giai đoạn ban đầu mới hình thành với ngân sách Marketing hạn hẹp.

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
343 0
19 Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả ( Phần 1)

19 Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả ( Phần 1)

Bài viết này là top 19 chiến lược để quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả nhất, trong giai đoạn ban đầu mới hình thành với ngân sách Marketing hạn hẹp.

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
368 0
5 Bước nghiên cứu hành vi khách hàng

5 Bước nghiên cứu hành vi khách hàng

Trong thời đại bùng nổ thông tin, việc định vị theo phong cách “cá nhân hóa” là cách tốt nhất một doanh nghiệp có thể làm để chạm đúng insight khách hàng.

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
532 0
Tìm hiểu về hành vi khách hàng trong các chiến lược Marketing

Tìm hiểu về hành vi khách hàng trong các chiến lược Marketing

Hành vi khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của những chiến lược Marketing

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
459 0
Product Life Cycle – Khái Niệm Vòng Đời Sản Phẩm Trong Marketing

Product Life Cycle – Khái Niệm Vòng Đời Sản Phẩm Trong Marketing

Không phải sản phẩm nào cũng đi đến giai đoạn lụi tàn cuối cùng. Vòng đời của sản phẩm đó có thể kéo dài và tiếp tục phát triển trong dài hạn.

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
Persona Là Gì? Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng

Persona Là Gì? Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi: Khách hàng của mình là ai? Tính cách ra sao, sở thích thế nào? Bạn thấu hiểu bao nhiêu phần trăm về khách hàng?

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
414 0
Trở về đầu trang