Giỏ hàng của tôi

Giỏ của bạn trống

Tổng tạm tính:
0 ₫

Xây Dựng Sản Phẩm

Product Life Cycle – Khái Niệm Vòng Đời Sản Phẩm Trong Marketing

Product Life Cycle – Khái Niệm Vòng Đời Sản Phẩm Trong Marketing

Không phải sản phẩm nào cũng đi đến giai đoạn lụi tàn cuối cùng. Vòng đời của sản phẩm đó có thể kéo dài và tiếp tục phát triển trong dài hạn.

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
850 0
5 Bước xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới

5 Bước xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới

Phát triển sản phẩm mới là một trong những nhiệm vụ sống còn của doanh nghiệp

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
158 0
10 bước cơ bản để xây dựng thương hiệu cho sản phẩm/dịch vụ, doanh nghiệp

10 bước cơ bản để xây dựng thương hiệu cho sản phẩm/dịch vụ, doanh nghiệp

Để xây dựng thương hiệu cho bất kỳ một sản phẩm/ dịch vụ đều cần phải trải qua một quá trình dài

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
142 0
8 BƯỚC ĐỂ PHÁT TRIỂN MỘT SẢN PHẨM MỚI

8 BƯỚC ĐỂ PHÁT TRIỂN MỘT SẢN PHẨM MỚI

Phát triển một sản phẩm mới là 1 việc thú vị và hấp dẫn

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
164 0
8 BƯỚC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

8 BƯỚC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

Đổi mới sản phẩm giúp doanh nghiệp tạo dựng sự khác biệt với đối thủ và phát huy lợi thế cạnh tranh của mình

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
502 0
4 NGUYÊN TẮC ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THÀNH CÔNG

4 NGUYÊN TẮC ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THÀNH CÔNG

Để xây dựng được một thương hiệu mỹ phẩm thành công bạn cần phải có những chiến lược cụ thể và rõ ràng

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
249 0
Nhận báo giá qua zalo
Nhận báo giá qua Facebook
Gọi trực tiếp: 096 863 3941
Trở về đầu trang