Giỏ hàng của tôi

Giỏ của bạn trống

Tổng tạm tính:
0 ₫

Chính sách bảo mật

LAPO luôn cam kết nỗ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Xin hãy đọc và tìm hiểu về Chính sách bảo mật của Lapo với nội dung gồm các mục chính sau:

  • Thông tin khách hàng cung cấp
  • Thông tin khách hàng được lưu giữ khi?
  • Thông tin khách hàng được lưu giữ để làm gì?
  • Bảo vệ và chia sẻ thông tin khách hàng
  • khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
  • Về website khách hàng
  • Giải quyết khiếu nại

Lưu ý: Khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Lapo có nghĩa là khách hàng hoàn toàn đồng ý với các nội dung trong Chính sách bảo mật này. Lapo có thể thay đổi nội dung trong Chính sách bảo mật mà không bắt buộc phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của LAPO cũng như nhu cầu được phản hồi từ khách hàng và có hiệu lực kể từ thời điểm bản chỉnh sửa đăng tải.

Thông tin khách hàng cung cấp

Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích trên các sản phẩm dịch vụ của Lapo, khách hàng cần phải đăng ký thành viên và cung cấp các thông tin cá nhân để xác thực danh tính theo quy định của pháp luật hiện hành. Thông tin gồm có:

  • Họ tên
  • Ngày, tháng, năm sinh
  • Địa chỉ
  • Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh
  • Số điện thoại
  • Email

Thông tin khách hàng được lưu giữ khi?

  • Khi khách hàng đăng ký hoặc sử dụng các Dịch vụ của Lapo.
  • Khi khách hàng tương tác với Lapo qua điện thoại, (có thể được ghi âm), thư, fax, gặp trực tiếp, mạng xã hội và email.
  • Khi khách hàng gửi Lapo phản hồi hoặc khiếu nại.
  • Các trường hợp khác mà Lapo thấy cần thiết phù hợp với quy định của pháp luật.

Thông tin khách hàng được lưu giữ để làm gì?

  • Nhằm phục vụ & chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Lapo.
  • Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện của Lapo.
  • Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ Lapo.
  • Ngăn chặn & thông báo các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử dụng.
  • Đo lường và cải thiện trải nghiệm các dịch vụ của Lapo.

Bảo vệ và chia sẻ thông tin khách hàng

  • LAPO lưu giữ và xử lý thông tin cá nhân của khách hàng trên máy chủ, Lapo bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin.
  • LAPO sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào của khách hàng cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của khách hàng.
  • LAPO có thể tiết lộ thông tin khách hàng nếu có yêu cầu pháp lý, hay từ một cơ quan chính phủ hoặc nếu chúng tôi tin rằng hành động đó là cần thiết.
  • Toàn bộ thông tin, dữ liệu của khách hàng vẫn sẽ được lưu trữ trên hệ thống Lapo trong thời hạn 06 tháng kể từ khi chấm dứt sử dụng sản phẩm tại Lapo.

Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?

  • Không cung cấp các thông tin quan trọng ra bên ngoài.
  • Tự chịu trách nhiệm về nội dung các email gửi đi từ tài khoản và các nội dung liên quan trên website của mình.

 Về website khách hàng

  • Khách hàng có thể truy cập, cập nhật thông tin trên website của mình bằng cách đăng nhập và sử dụng trang quản trị.
  • LAPO hoàn toàn không chịu trách nhiệm liên quan đến tính chính xác và hợp pháp của thông tin khách hàng đưa lên website.

Giải quyết khiếu nại

Mọi ý kiến đóng góp, khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ với Lapo theo địa chỉ: 

Tổ chức LAPO

  • Số điện thoại: 096 863 3941
  • Email: sp.lapo.vn@gmail.com
  • Địa chỉ trụ sở: Số nhà 1, Ngõ 157, Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
Nhận báo giá qua zalo
Nhận báo giá qua Facebook
Gọi trực tiếp: 096 863 3941
Trở về đầu trang