Giỏ hàng của tôi

Giỏ của bạn trống

Tổng tạm tính:
0 ₫

Chính sách & điều khoản

Giới thiệu chung về Lapo

LAPO là tổ chức chuyên cung cấp các dịch vụ website như thiết kế website chuyên nghiệp, dịch vụ bán website, dịch vụ thuê website, thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, dịch vụ quản trị website. Hỗ trợ chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, cá nhân mở rộng phát triển kinh doanh trên mạng internet.

Định nghĩa chung

  • LAPO: Tổ chức cung cấp dịch vụ website uy tín Lapo tại Việt Nam.
  • Website: Trang thông tin điện tử khi truy cập địa chỉ https://lapo.vn
  • Dịch vụ: Dịch vụ cung cấp sản phẩm, dịch vụ website Lapo chạy dưới tên miền https://lapo.vn 
  • Tính năng/ Chức năng: Tính năng/Chức năng hiện có và đang được cung cấp trên Lapo.
  • Máy chủ ảo VPS: Là nơi lưu trữ, môi trường giúp website của bạn hoạt động trên tên miền chỉ định.
  • Tên miền: Là địa chỉ website của bạn cho phép khách hàng truy cập 
  • Tài khoản quản trị: Tài khoản quản trị được tạo ra đầu tiên khi chủ tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ website tại Lapo trên địa chỉ https://lapo.vn
  • Người dùng Lapo: Là khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Lapo và được Lapo chấp nhận.
  • Bên thứ 3: Khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của Người dùng Lapo hoặc của Lapo.

Điều khoản về tài khoản người sử dụng

Bạn cần phải đọc và đồng ý toàn bộ điều khoản dịch vụ sử dụng dưới đây trước khi trở thành người dùng của Lapo.

  1. Bạn phải cung cấp đầy đủ tên họ, địa chỉ hiện tại, email chính xác và những thông tin liên quan cần thiết để được hưởng đầy đủ chính sách hỗ trợ người dùng của chúng tôi.
  2. Bạn phải tôn trọng quyền sở hữu của Lapo. (chi tiết được nêu bên dưới)
  3. Bạn phải có trách nhiệm với nội dung, hình ảnh và mọi hoạt động trên website của mình.
  4. Bạn không được sử dụng dịch vụ của Lapo cho bất kỳ điều gì phạm pháp. Điều này áp dụng với luật của Việt Nam và luật tại các nước nơi bạn kinh doanh.
  5. Mọi câu hỏi về Điều khoản dịch vụ bạn có thể gửi về sp.Lapo.vn@gmail.com 
  6. Bạn cần được hiểu là thông tin nội dung trên website của bạn sẽ không được mã hóa bảo mật, ngoại trừ thông tin thẻ tín dụng.
  7. Bạn thừa nhận và đồng ý rằng bạn sẽ bị ràng buộc với bản điều khoản sử dụng này và thông tin bảo mật (thông tin đầy đủ tại: chính sách bảo mật tại Lapo)

Quyền sở hữu

  • Không được sao chép hay bán hay sử dụng bất kỳ nội dung & hình ảnh, chi tiết giao diện & chức năng nào trên trang web https://lapo.vn cho các mục đích của tổ chức hay cá nhân nếu chưa có sự cho phép của Lapo.
  • Không được sao chép bất kỳ. Bạn cũng không được sử dụng bất kỳ công cụ marketing nào liên quan đến Search Engine hay các phương pháp mua keyword (như Google Adwords) mà trong đó có chứa hình ảnh bản quyền, logo của Lapo.

Quy định chân trang

  • Các website sau khi hoàn thiện và bàn giao cho Khách hàng đều được xác nhận bởi dòng chữ "Được phát triển và duy trì bởi LAPO.VN" có gắn đường dẫn về trang chủ Lapo tại vị trí chân trang website.
  • Đảm bảo quyền lợi khi khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà Lapo cung cấp.

Đảm bảo sản phẩm/ dịch vụ

  • LAPO sẽ không bảo đảm rằng Website, Phần mềm, Ứng dụng của chúng tôi sẽ luôn luôn sẵn sàng, luôn có thể sử dụng, không bao giờ bị gián đoạn, đúng thời gian, không có lỗi bởi các sự cố như: Hacker, mất mạng Internet trên diện rộng….
  • LAPO cam kết nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và hỗ trợ trong khả năng có thể để phục hồi hệ thống nhanh nhất có thể.
  • Trong một số trường hợp đặc biệt: Lapo cam kết cố gắng trong mọi điều kiện, hoàn cảnh sẽ khắc phục nhanh nhất có thể để đảm bảo rằng Website, Phần mềm, Ứng dụng của Lapo luôn trong trạng thái hoạt động.

Hỗ trợ cài đặt & Cung cấp thông tin cần thiết

  • Sau khi đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Lapo: Khách hàng sẽ được nhân viên Lapo hỗ trợ cài đặt sản phẩm, dịch vụ.
  • Khách hàng sẽ nhận được các thông tin cần thiết để quản trị & sử dụng.

Đối với sản phẩm

  • Đối với mỗi mã nguồn website Khách hàng khi mua từ Lapo chỉ được sử dụng duy nhất trên 1 tên miền duy nhất và phải đăng ký với Lapo.
  • Nếu trong trường hợp khách hàng cố tình dùng trên nhiều tên miền các website năm ngoài đăng ký sẽ bị khóa.
  • Website được cung cấp bởi Lapo cho phép khách hàng nâng cấp để mở rộng kinh doanh nếu khách hàng có nhu cầu. 
  • Trong một số trường hợp khách hàng yêu cầu thêm Lapo sẽ thu thêm một khoản phí bằng giá của sản phẩm hiện tại hoặc qua thương lượng sẽ định giá.
  • Website được cung cấp bởi Lapo sẽ có bản nâng cấp phiên bản theo định kỳ (Nâng cấp này sẽ có quy định thời gian đối với từng khách hàng). 

Hướng dẫn sử dụng

  • Khách hàng có thể truy cập tài liệu hướng dẫn tại Website, Kênh hướng dẫn sử dụng của Lapo.
  • Hoặc tài liệu hướng dẫn sử dụng sẽ được Lapo gửi kèm qua email hoặc thông qua Zalo.
  • Ngoài ra nhân viên Lapo có thể hỗ trợ & hướng dẫn khách hàng sử dụng trực tiếp hoặc Online.

Hỗ trợ nâng cấp, bảo hành & bảo trì

  • Khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 2 năm
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố gặp phải khi sử dụng trong vòng 2 năm
  • Hỗ trợ nâng cấp theo yêu cầu (Tùy vào độ phức tạp của chức năng/ yêu cầu Lapo sẽ cân nhắc thu thêm phí hay không)
  • Website sẽ được bảo trì 6 tháng một lần

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

  • Sau khi bàn giao các thông tin quản trị dịch vụ cho khách hàng, Lapo không can thiệp và không chịu trách nhiệm, pháp lý đối với bất kỳ nội dung, hình ảnh và hoạt động của khách hàng trên website của mình.
  • LAPO không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của những thông tin về “Khách hàng” trên website, phần mềm, ứng dụng của khách hàng sử dụng. 
  • LAPO không chịu trách nhiệm đối với các khiếu kiện nào từ khách dùng website của khách hàng hoặc bên thứ ba phản ánh về nội dung hoạt động của khách hàng sử dụng website do Lapo cung cấp.
  • LAPO không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường cho khách hàng và bên thứ ba đối với các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, vô ý, vô hình, các thiệt hại về lợi nhuận, doanh thu, uy tín phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Lapo

Tạm dừng, chấm dứt cung cấp

LAPO có quyền tạm dừng hoặc chấm dứt hoàn toàn việc cung cấp sản phẩm & dịch vụ trong các trường hợp đặc biệt sau:

  • Khi hết hạn sử dụng dịch vụ:
  • Sẽ có thông báo trước để khách hàng gia hạn về sđt/ email
  • Nếu khách hàng không gia hạn sẽ bị tạm ngừng, chấm dứt hoạt động sau khi hết hạn
  • Khách hàng lưu trữ, truyền bá các dữ liệu nào khuyến khích các hình thức phạm tội.
  • Khách hàng lưu trữ các thông tin liên quan đến bản quyền.
  • Nếu khách hàng sử dụng website vào hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.
  • Trường hợp bị tấn công hệ thống, Lapo sẽ tạm dừng website của Khách hàng và sẽ đưa vào hoạt động sau khi khắc phục sự cố.
  • Khách hàng có hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Lapo
  • Bất kỳ tài khoản nào cố ý xâm phạm, xúc phạm dù bằng lời nói hay chữ viết đến khách hàng của Lapo, nhân viên của Lapo, tổ chức Lapo.
  • Bất kỳ tài khoản nào có chứa tính chất bất hợp pháp, xúc phạm, bôi nhọ, đe dọa, khiêu dâm hoặc cố tình xâm phạm sở hữu trí tuệ.
  • Trường hợp khác mà Pháp luật có quy định

Giải quyết thắc mắc, khiếu nại

Phương thức tiếp nhận

  • Gửi email tới địa chỉ: sp.lapo.vn@gmail.com
  • Hotline vấn và hỗ trợ: 096 863 3941
  • Hoặc liên hệ trực tiếp:

Tổ chức Lapo

  • Số điện thoại: 096 863 3941
  • Địa chỉ trụ sở: Số nhà 1, Ngõ 157, Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Cách thức giải quyết

  • Tùy thuộc vào độ phức tạp của vấn đề, Lapo sẽ có xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Khách hàng sớm nhất. Trường hợp cần thiết, Lapo có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. Lapo luôn luôn nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng đạt được lợi ích.
  • Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và Lapo, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hòa giải. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra Toà án kinh tế Hà Nội giải quyết.
Trở về đầu trang