Nền tảng duy nhất Việt Nam Tập Trung xây dựng và phát triển mạng lưới Nano-influencer
Bên cạnh dịch vụ kết nối cùng influencer KOLs, cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội thì nền tảng Lapo cũng tập trung xây dựng và phát triển thêm mạng lưới nano-influencer, là nhóm đối tượng có tầm ảnh hưởng nhỏ hơn với chi phí hợp tác thấp, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Nano-influencer marketing: Giải pháp Tiếp Thị với hiệu quả Đột Phá
Kết nối với lượng lớn nano-influencer, thông điệp tiếp thị sẽ được lan truyền đến nhiều nhóm khán giả đa dạng hơn, từ đó nhãn hàng sẽ tổng hợp và đưa ra nhận định về nhóm khách hàng tiềm năng nhất, tối ưu phương thức tiếp thị để phù hợp với insight khách hàng, giúp gia tăng nhận diện và tỷ lệ chuyển đổi.
Tập trung vào nhóm
khách hàng mục tiêu
Các nano-influencer thường tập trung vào việc chia sẻ thông tin sâu rộng trong một lĩnh vực cụ thể, thu hút sự quan tâm của một nhóm đối tượng có cùng đam mê hoặc yêu thích đến lĩnh vực đó. Điều này giúp cho các thương hiệu đối tác dễ dàng lựa chọn nano-influencer phù hợp với sản phẩm mình muốn quảng cáo, đảm bảo rằng họ sẽ tiếp cận được một lượng lớn khán giả chất lượng và sẵn sàng quan tâm đến sản phẩm của họ.
Chi phí thấp - hiệu quả cao
Hợp tác với nano-influencer thực sự tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc kết nối với các KOL lớn. Điều này làm cho họ trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với các doanh nghiệp có mức ngân sách truyền thông vừa phải. Hơn nữa, cộng đồng người hâm mộ của nano-influencer thường rất chất lượng, hầu hết là những khán giả trung thành và thích thú với nội dung mà họ sáng tạo. Điều này đồng nghĩa với việc hợp tác với họ có thể tạo ra tác động tích cực đối với hành vi tiêu dùng của khán giả.
Tính chân thực  tin cậy
Với những nội dung chân thực và sự tương tác thân thiện, nhóm nano-influencer đã xây dựng mối kết nối đặc biệt với khán giả, tạo sự yêu mến và niềm tin đáng kể. Họ không chỉ được xem như những người có tầm ảnh hưởng, mà còn trở thành những người bạn đáng tin cậy trong mắt khán giả, ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng của họ.
Đo lường hiệu quả với
hệ thống báo cáo chuyên nghiệp
Lapo đảm bảo sự quản lý, giám sát và triển khai toàn bộ chiến dịch nano-influencer một cách chuyên nghiệp. Sau đó, chúng tôi tổng hợp thông tin thành báo cáo tổng quát, cung cấp cho đối tác cái nhìn tổng quan về hiệu suất thực hiện của chiến dịch. Điều này giúp đối tác đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông một cách chính xác và từ đó đề xuất các chính sách và chiến lược mới để tối ưu hóa kết quả.
Chúng tôi tự hào là nhà đồng hành uy tín trên chặng đường thành công của nhiều doanh nghiệp
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Triển Khai Influencer Marketing Cùng Lapo
1.300+ Khách Hàng Tin Dùng
Tư vấn cho tôi
alt_image