• Nền tảng Lapo đồng hành và xây dựng quan hệ thân thiết với các hot tiktoker, KOC, KOL, nghệ sĩ, diễn viên, sao hạng A, cầu thủ bóng đá…, dễ dàng kết nối hợp tác, sáng tạo nội dung để review, quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau
• Kết nối Reviewer có tầm ảnh hưởng lớn tại các quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan…
1. Thu hút tương tác và tiếp cận với lượng lớn người dùng trên các nền tảng mạng xã hội
2. Độ tin cậy cao, tác động trực tiếp tới quyết định mua sắm của người xem
3. Nội dung quảng bá độc đáo, thú vị giúp thông điệp tiếp thị được đón nhận dễ dàng
4. Tiếp cận tới nhóm khách hàng mục tiêu, là khán giả trung thành của các content creator
Lapo đã có được sự tin tưởng của hàng trăm nhãn hàng, triển khai thành công hàng ngàn chiến dịch lớn nhỏ nhờ sự tín nhiệm và đội ngũ nhân sự tuyệt vời.
Lapo xây dựng mạng lưới Nano Influencer có lượng người theo dõi từ 1 – 10,000 người trên mạng xã hội. Đây là mạng lưới giúp nhãn hàng khai thác hiệu quả thị trường ngách và tạo thêm thu nhập cho ...
Influencer Marketing là loại hình Marketing sử dụng những Influencer – người có sức ảnh hưởng đến một ngách khán giả để tăng nhận diện thương hiệu, lan tỏa thông điệp truyền thông của thương hiệu. Những Influencer này đã duy ...
Quảng cáo thương hiệu là một trong những bước xúc tiến quan trọng giúp phát triển thương hiệu và tăng cường doanh số cho các doanh nghiệp. Có rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau và không thể ...
Halago là một nền tảng kết nối giữa các nhãn hàng với Influencers, KOLs để cùng nhau lan tỏa thương hiệu. Kết nối hai chiều giữa Brand và KOLs, Influencers.Halago đã và đang là đối tác tin cậy của hơn 500 Brands và ...
Influencer marketing đang là một trong những xu hướng social media được ưa chuộng nhất. Thật ra đây là một dạng “thấy người sang bắt quàng làm họ”, nhưng theo mối quan hệ win-win, đôi bên cùng có lợi. Nếu bạn đang thực hiện ...