Tạo sự kết nối tự nhiên với Khách Hàng mục tiêu
Đón đầu xu hướng của ngành truyền thông sáng tạo, Lapo xây dựng và phát triển mạng lưới influencer với mục tiêu tương tác và đăng tải các nội dung thu hút lượng lớn lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, giúp thúc đẩy và gia tăng lượt tiếp cận tới khách hàng mục tiêu.
chất lượng và thú vị Sáng tạo nội dung
Influencers là những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, với khả năng tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn và thú vị. Điều này không chỉ nhanh chóng đưa thương hiệu của bạn trở nên nổi bật hơn, mà còn dễ dàng gửi gắm thông điệp truyền thông tới quý khán giả.
Xây dựng lòng tin và uy tín
Influencers tại mạng lưới của Lapo đều có tầm ảnh hưởng tốt trên các nền tảng mạng xã hội, họ tạo dựng thương hiệu cá nhân uy tín và phát triển riêng cho mình cộng đồng khán giả tin cậy theo dõi và ủng hộ. Vì vậy từng thông điệp họ chia sẻ đều rất chân thực, thể hiện rõ ràng về quan điểm bản thân cũng như giá trị sản phẩm, mang tới sự tin cậy cho khán giả.
Mở rộng phạm vi tiếp cận
Nền tảng Lapo kết nối và đưa sản phẩm của nhãn hàng tiếp cận tới cộng đồng khán giả, người theo dõi của các influencer, thậm chí là tín hiệu tích cực nếu các video sáng tạo trở nên viral, top trend sẽ giúp thu hút lượng lớn lượt tiếp cận mới, gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu và từ đó là cơ sở tin cậy để tăng trưởng doanh số bán hàng.
Thu hút sự quan tâm và
nhận diện thương hiệu
Mạng lưới Influencers có khả năng sáng tạo nhiều nội dung truyền thông ấn tượng, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dùng mạng xã hội. Cùng với sự lồng ghép khéo léo đưa thương hiệu vào các video sáng tạo, sẽ thúc đẩy khả năng nhận diện thương hiệu một cách mạnh mẽ và nhanh chóng nâng tầm, định vị thương hiệu trên thị trường.
Live-Streaming tăng tương tác và bán hàng
Bắt nhịp xu thế thị trường, Lapo đẩy mạnh phát triển hạng mục kết nối influencer livestream, giúp bán hàng và tương tác trực tuyến nhằm gắn kết, thân thiết hơn với cộng đồng người theo dõi cũng như người dùng trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là hạng mục nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía các đối tác của Lapo, mang về cả mức doanh số ấn tượng lẫn hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhờ các tiêu chí:
• Có thể tương tác trực tiếp với người xem
• Rút ngắn hành trình mua hàng
• Tăng tính chân thực và độ tin cậy
báo cáo số liệu hiển thị trực quan giúp nhãn hàng nắm được hiệu quả dự án
Các chỉ số tương tác, dữ liệu liên quan trong mỗi chiến dịch influencer marketing đều được tổng hợp thành báo cáo chi tiết, giao diện hiển thị trực quan giúp nhãn hàng dễ dàng phân tích và đánh giá được hiệu quả dự án, từ đó điều chỉnh chiến lược và ngân sách phù hợp cho các dự án tiếp theo.
Triển Khai Influencer Marketing Cùng Lapo
1.300+ Khách Hàng Tin Dùng
Tư vấn cho tôi
alt_image