Giỏ hàng của tôi

Giỏ của bạn trống

Tổng tạm tính:
0 ₫

Chiến Lược CSKH

Persona Là Gì? Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng

Persona Là Gì? Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi: Khách hàng của mình là ai? Tính cách ra sao, sở thích thế nào? Bạn thấu hiểu bao nhiêu phần trăm về khách hàng?

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
414 0
Customer Experience: Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng

Customer Experience: Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng

Việc bán được sản phẩm là chưa đủ, bạn cần phải làm cho họ cảm thấy vui thích trong cả một quá trình, từ nhận biết cho tới hoạt động sau bán hàng.

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
345 0
Customer Retention – 12 Chiến Lược Giữ Chân Khách Hàng Hiệu Quả

Customer Retention – 12 Chiến Lược Giữ Chân Khách Hàng Hiệu Quả

Customer Retention – chiến lược giữ chân khách hàng khiến doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và nâng cao giá trị thương hiệu.

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
261 0
Phân tích hành vi khách hàng cho mọi lĩnh vực kinh doanh

Phân tích hành vi khách hàng cho mọi lĩnh vực kinh doanh

Hành vi khách hàng là gì? Yếu tố nào ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng? Phân tích hành vi khách hàng bằng cách nào?

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
7 nguyên nhân triển khai CRM thất bại, doanh nghiệp cần lưu ý

7 nguyên nhân triển khai CRM thất bại, doanh nghiệp cần lưu ý

CRM không chỉ là công cụ hỗ trợ cải thiện mối quan hệ với khách hàng mà còn đem đến những lợi ích sâu trong vận hành doanh nghiệp.

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
289 0
6 CÂU HỎI CỐT TỬ ĐỂ KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH VÀ GIỚI THIỆU

6 CÂU HỎI CỐT TỬ ĐỂ KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH VÀ GIỚI THIỆU

Những công ty có tỷ lệ khách hàng trung thành và giới thiệu cao nhất (80-90%) đã chỉ ra, kết quả đó đến từ quản trị khách hàng một cách hệ thống

đăng bởi Tú Anh 1 năm trước
279 0
Trở về đầu trang