Vani là một ứng dụng tích điểm thành viên, cho phép người dùng tích điểm thành viên bằng cách kết nối thẻ thành viên từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong khi các chương trình tích điểm ...
Như đã đề cập tại các bài viết trước, để đạt được hiệu quả cao nhất cho các chiến dịch Influencer Marketing, doanh nghiệp nên cân nhắc triển khai đúng các Influencer. Tuy nhiên, nên lựa chọn Influencer như thế nào để tối ...
Batdongsan.com.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp thông tin bất động sản, dịch vụ bất động sản trong và ngoài nước cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu về bất động sản và các dịch vụ khác liên quan đến bất ...
Lapo xây dựng mạng lưới Nano Influencer có lượng người theo dõi từ 1 – 10,000 người trên mạng xã hội. Đây là mạng lưới giúp nhãn hàng khai thác hiệu quả thị trường ngách và tạo thêm thu nhập cho ...
Influencer Marketing là loại hình Marketing sử dụng những Influencer – người có sức ảnh hưởng đến một ngách khán giả để tăng nhận diện thương hiệu, lan tỏa thông điệp truyền thông của thương hiệu. Những Influencer này đã duy ...
Quảng cáo thương hiệu là một trong những bước xúc tiến quan trọng giúp phát triển thương hiệu và tăng cường doanh số cho các doanh nghiệp. Có rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau và không thể ...
Halago là một nền tảng kết nối giữa các nhãn hàng với Influencers, KOLs để cùng nhau lan tỏa thương hiệu. Kết nối hai chiều giữa Brand và KOLs, Influencers.Halago đã và đang là đối tác tin cậy của hơn 500 Brands và ...
Influencer marketing đang là một trong những xu hướng social media được ưa chuộng nhất. Thật ra đây là một dạng “thấy người sang bắt quàng làm họ”, nhưng theo mối quan hệ win-win, đôi bên cùng có lợi. Nếu bạn đang thực hiện ...